Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Bệnh Viêm lộ tuyến và mức độ nguy hiểm của nó

Viêm lộ tuyến là một bệnh rất phổ biến ở phụ nữ thời hiện đại. Bệnh này không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng tác động không nhỏ đến cuộc sống cũng như đời tư hàng ngày của chị em phụ nữ với các triệu chứng như: ngứa ngáy, ẩm ướt khó chịu, mùi hôi gây mất tự tin…
Bệnh viêm lộ tuyến là bệnh không khó chữa nhưng cần phát hiện bệnh kịp thời và điều trị đúng cách, với các phương pháp truyền thống thường không chữa dứt hẳn sẽ để lại nhiều hậu quả khó tránh khỏi cho các chị em.
Viêm lộ tuyến hay còn được gọi là lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào tuyến bình thường nằm trong ống cổ tử cung đã phát triển và có hiện tượng xâm lấn mặt ngoài của cổ tử cung gây nên các triệu chứng như trên. Bản thân lộ tuyến là một tổn thương lành tính và đã được khoa học chứng minh rất cụ thể, nhưng chính lộ tuyến là khởi nguồn cho một số bệnh phụ khoa nguy hiểm cho các chị em nếu không được chữa trị kịp thời thì bệnh lộ tuyến là căn nguồn cho các bệnh như:
- Viêm lộ tuyến cổ tử cung và vô sinh: bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì các tế bào tuyến lộ ra ngoài vẫn tiết dịch nhưng bệnh nhân thường có hiện tượng tăng tiết dịch trong âm đạo và dẫn đến viêm nhiễm (khi đó gọi là viêm lộ tuyến cổ tử cung). Bệnh viêm lộ tuyến có thể đẩy nhanh sự phát triển của nhiễm khuẩn vì đó là nơi thích hợp cho các vi khuẩn như: nấm, tạp khuẩn hoặc các tác nhân lây qua đường tình dục khác, Các tác nhân này đều là nguyên nhân chính gây viêm cổ tử cung, sau đó viêm ngược dòng lên, gây viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung…

Ngoài ra, lộ tuyến làm cho lượng dịch trong âm đạo thường xuyên nhiều hơn bình thường gây cản trở tinh trùng đi vào gặp trứng, đồng thời dễ làm PH âm đạo thay đổi sẽ tiêu diệt tinh trùng ngay khi vừa vào đến âm đạo. Do đó, lộ tuyến có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và gây vô sinh.
- Viêm lộ tuyếncổ tử cung thường gây ra hiện tượng ung thư cổ tử cung. Tình trạng viêm nhiễm tái đi tái lại nhiều lần cũng có thể gây ung thư cổ tử cung. Ngoài ra, bị lộ tuyến kèm viêm cổ tử cung.
Các phương pháp điều trị thông thường dễ gây mất cân bằng PH âm đạo, vi khuẩn kháng thuốc hoặc để lại di chứng khi áp dụng thủ thuật không đúng, làm cho khí hư ra nhiều hơn là môi trường thuận lợi cho nhiễm nấm, trùng roi, tạp khuẩn… Đây chính là nguyên nhân cơ bản làm cho viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng như viêm âm đạo dễ bị tái phát và khó điều trị dứt điểm. Cách điều trị bệnh viêm lộ tuyến bằng thảo dược được phòng khám đông y Phúc Hưng Đường chữa trị khỏi hoàn toàn mang lại niềm vui cho người bệnh

GIẢI PHÁP NÀO CHO BỆNH PHỤ KHOA HIỆN NAY?
Bằng phương pháp bào chế đặc biệt cẩn thận, tỷ mỉ , thuốc trị bệnh phụ khoa bằng thảo dược KHÔNG CẦN ĐẶT, KHÔNG PHẢI UỐNG, KHÔNG LÀM TỔN THƯƠNG NIÊM MẠC, PHẦN PHỤ trả lại cho vùng kín vẻ đẹp tự nhiên vốn có: sạch, hồng và thơm, tiết kiệm thời gian, công sức ,tiền bạc cho bạn, giúp bạn có được sự viên mãn trong tình yêu và cuộc sống, là những gì mà Thuốc ngâm Phụ Khoa của Đông Y gia truyền Phúc Hưng Đường mong muốn mang đến.
TẠI SAO THUỐC ĐÔNG Y LẠI CÓ TÁC DỤNG NHƯ VẬY?
Bí quyết chính là phương pháp bào chế, Sự cẩn thận, tỷ mẩn từ việc lựa chọn dược liệu
đến việc phơi, sấy…. là cả 1 quá trình kỳ công. Kế đến là sự pha trộn giữa các vị thuốc
sao cho tỷ lệ hài hòa, công vừa đủ, bổ vừa phải…. Tất cả những điều đó tạo nên 1 phương thuốc bí truyền mà chỉ có người được truyền mới nắm biết được.
THÀNH PHẦN CỦA THUỐC GỒM NHỮNG GÌ?
Thành phần chính: là các thảo mộc có vị cay, tính ấm, đắng, bình – không độc( Xà mễ, bạch phàn, khương hoàng….)
Công dụng: Trừ phong, ráo thấp, sát khuẩn, hết ngứa, ấm thận. Đặc trị các chứng ghẻ, lở loét, phụ nữ khí hư, vùng âm hộ ngứa, sưng đau, tử cung giá lạnh, đẻ không khép lại được, làm nhẹ mình, diệt vi khuẩn, nấm, viêm nhiễm, vùng kín có mùi trong âm hộ hoặc dương vật, làm sạch vùng kín sau khi quan hệ vợ chồng, sau kinh nguyệt.

ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA THUỐC ?
ƯU ĐIỂM
- Không gây phản ứng dị ứng hay kháng kháng sinh.
- Không gây tác dụng phụ đối với gan, thận
- Không gây đau hoặc để lại di chứng
- Dung dịch thuốc sau khi đun sôi ( số: 2724/KN-14) được Trung Tâm Kiểm Nghiệm Sở Y Tế Hà Nội xác nhận đạt yêu cầu các tiêu chí kiểm nghiệm. => an toàn với các chỉ tiêu vi sinh trong tiêu chuẩn và không gây kích ứng da.
=> - Làm lành các tổn thương của tuyến lộ, trả lại cho cổ tử cung bề mặt nhẵn đẹp và chức năng tiết dịch bình thường là điều nhà thuốc luôn mong muốn.
- Cân bằng pH âm đạo, tăng sức đề kháng, và hạn chế tái phát bệnh.
- Giúp phòng tránh ung thư cổ tử cung và biến chứng của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
NHƯỢC ĐIỂM
- Bạn sẽ mất công và thời gian đun thuốc mỗi ngày .
LƯU Ý
Bệnh nhân bị viêm lộ tuyến cổ tử cung lưu ý:
Nếu tác nhân gây viêm là do nấm, trùng roi (Trichomanas vaginalis), các tác nhân lây qua đường tình dục như Chlamydia trachomatis, vi khuẩn lậu, giang mai, virus HPV (Human papilloma virus),… thì ngoài việc điều trị khỏi bệnh cho mình, cần thiết phải điều trị đồng thời người có quan hệ tình dục và tránh tiếp xúc với các tác nhân lây bệnh trên (vợ bị chồng điều trị cùng để tiêu diệt cả vi khuẩn, nấm ở chồng).
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Cho thuốc vào nồi , Đun sôi với 2 lít nước trong khoảng 5 -7 phút (Liều lượng tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh – nên tham khảo ý kiến thầy thuốc) Sau đó – tắt bếp.
Chờ 15 -30p nước nguội dần, cho nước thuốc ra 1 cái chậu sạch( tốt nhất là nên có chậu vệ sinh phụ nữ riêng), – bỏ bã thuốc, rồi ngồi ngâm. Dung dịch thuốc đã đun chỉ ngâm 1 lần, không ngâm lại lần 2, không pha thêm nước tránh làm loãng thuốc.
thời gian ngâm khoảng 20 -30 phút.
Đối với những bạn bị ra nhiều khí hư có màu xanh, vàng hoặc có kết luận là viêm lộ tuyến tử cung thì có thể ngâm đặc hơn 1 chút, ngày ngâm 2-3 lần. Khi mới bắt đầu ngâm có cảm giác nóng.
khi mới ngâm bạn sẽ thấy khí hư hoặc mủ xanh, vàng được đẩy ra ngoài
- trong lúc chờ nước nguội để ngâm, các bạn có thể tắm, vệ sinh cá nhân.
DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BẠN ĐÃ KHỎI BỆNH
Để biết mình đã khỏi bệnh,bạn dựa vào:
- Hết biểu hiện viêm nhiễm (Dịch tiết âm đạo bình thường không hôi, ngứa, màu). Kết quả soi tươi tất cả đều âm tính.
- Hết lộ tuyến: Hình ảnh nội soi cổ tử cung không còn sần sùi, nổi hạt.

TƯ VẤN KHI ĐIỀU TRỊ VIÊM LỘ TUYẾN
- Trong thời gian điều trị viêm lộ tuyến các chị em nhớ giữ vệ sinh: thay quần lót thường xuyên, không mặc quần quá chật, yêu cầu chồng, bạn trai cũng giữ vệ sinh. ( thuốc có thể dùng vệ sinh cho cả nam giới)
- Nếu nguồn nước không tốt có thể dùng phèn để khử nước, trước khi cho vào đun với thuốc để ngâm. Khoảng 10gr phèn cho 2 lít nước.
- Thuốc chỉ ngâm 1 lần.
- Đối với 1 vài người , khi mới ngâm 1-2 gói có thể có cảm giác ẩm ướt, khí hư đẩy ra nhiều hơn. Do bạn bị viêm nhiễm,dịch tiết ra có tính dính,bết, bám chặt xung quanh cổ tử cung hoặc âm đạo, không thể tự chảy ra ngoài được . Nhờ tính ôn, ấm của thuốc giúp đẩy khí hư, dịch bẩn và các tạp khuẩn từ trong ra, giúp làm lành viết thương.
- sau mỗi chu kỳ kinh nên dùng từ 1 đến 2 gói. Vừa phòng bệnh vừa để làm sạch hết tạp khuẩn bẩn còn sót loại sau chu kỳ
- Trong chu kỳ kinh,vẫn có thể dùng thuốc làm nước rửa vệ sinh.
- Khi ngâm thuốc xong, chị em dùng khăn mềm, sạch lau nhẹ nhàng vùng kín, tránh dùng tay quá mạnh, không rửa lại bằng nước lã.
- Đun sôi quần nhỏ sau mỗi lần giặt, không ngâm quần nhỏ trong nước xả vải, nước có mùi thơm.
- Trong thời gian điều trị nên kiêng quan hệ vợ chồng , tốt nhất là cả 2 vợ chồng cùng hợp tác điều trị.
- Nên : uống nhiều nước, bổ sung vitaminC, chịu khó vẫn động, xoa vùng bụng dưới hàng ngày
- Hạn chế: Ăn đồ ngọt, đồ cay nóng
- Phụ nữ có thai : Dưới 15 tuần phải tham khảo ý kiến của Bác sỹ chuyên khoa, Thai trên 15 tuần dùng theo hướng dẫn sử dụng của nhà thuốc.
- Thuốc ngâm thảo dược được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, có thể dùng kéo dài và định kỳ hàng tháng để giúp phòng bệnh tái phát.
Bạn có thể đặt mua thuốc điều trị viêm lộ tuyến bằng cách liên hệ trực tiếp với nhà thuốc đông y Phúc Hưng Đường : 0942 555 966 hoặc đặt mua tại website nhà thuốc (ghi rõ họ tên, địa chỉ, SĐT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét