Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Lễ hội mùa hè 2016 lớn nhất Việt Nam

Toàn cảnh lễ hội mùa hè hoành tráng nhất Việt Nam.
Thứ Ba, ngày 10/05/2016 18:00 PM (GMT+7)
Lễ hội trượt nước và lặn biển CLEAR CITY DIVING đã mang đến cho người dân 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh những ngày hội bật tung mát lạnh và sảng khoái. Cùng nhìn lại những con số và điểm nhấn ấn tượng của lễ hội mùa hè hoành tráng nhất Việt Nam này nhé!
200m là chiều dài của đường trượt nước Clear- kỷ lục đường trượt nước dài nhất Việt Nam. Đường trượt này bao gồm các làn trượt có độ dốc cao, khúc quanh hiểm trở và vô số trò chơi nước cảm giác mạnh làm thỏa mãn ngay cả những người yêu thích mạo hiểm nhất.



Giới trẻ tham gia trượt nước với cảm giác quá đã! Trên suốt đường trượt dài 200m là cảm giác mát lạnh thơm mùi bạc hà không thể sảng khoái hơn!

Trò chơi được yêu thích nhất tại lễ hội: đấu trường súng nước. Đây là sân chơi tưng bừng náo nhiệt nhất với đông đảo người tham gia thi nhau “bắn tả tơi” đối phương với súng nước trên tay. Các bạn trẻ được vui chơi thỏa thích dưới làn nước mát lạnh, xoa dịu cái nắng nóng đỉnh điểm trong những ngày Hè vừa qua.



Đấu trường súng nước còn quy tụ dàn ngôi sao như siêu mẫu Thanh Hằng, ca sỹ Tóc Tiên, ca sỹ Trọng Hiếu và anh chàng Phở tham gia. Các ngôi sao cũng lăm lăm súng nước chơi đùa thả ga như ai

Gần 1000 quà tặng hấp dẫn đã được trao về tay người tham gia khi chơi trò truy tìm kho báu tại khu vực lặn biển. Đại dương giữa lòng thành phố này chính là khu vực lặn biển lớn nhất Việt Nam, chứa nhiều “kho báu” bên dưới như iphone, ipad, quà tặng Clear… chờ đợi những người tham gia may mắn nhất.



Gần 20 ca sỹ, nghệ sỹ đình đám của showbiz Việt đã có mặt tại CLEAR CITY DIVING trên cả 3 thành phố lớn. Những cái tên như Tóc Tiên, Trúc Nhân, Thanh Duy, Only C, Erik, Min, Emily, Cường Seven, MLee, JustaTee, Hằng Bingboong… đã khuấy động sân khấu nhạc nước hoành tráng nhất Việt Nam với những màn trình diễn sôi động bật tung mát lạnh.





Vừa được tắm mát vừa được hòa mình cùng không khí sôi động, khán giả Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn đã thực sự có một lễ hội mùa Hè hoành tráng và sảng khoái nhất!

Khoảng 10.000 người đã tham gia vào CLEAR CITY DIVING tại 3 thành phố lớn Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội. Giữa thời tiết oi bức khó chịu, các bạn trẻ đã xem lễ hội nước là nơi trốn nóng lý tưởng.



CLEAR CITY DIVING diễn ra vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm nên các bạn trẻ xem đây như một điểm đến lý tưởng vừa để trốn nóng vừa để vui chơi cùng gia đình bạn bè. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, hàng chục ngàn bạn trẻ  đã tham gia lễ hội nước như một cách chào đón mùa Hè thật sôi động và tưng bừng.

Đặc biệt, CLEAR CITY DIVING diễn ra tại Đà Nẵng ngay đúng dịp lễ 30 tháng 4 nên thu hút đông đảo các bạn trẻ lẫn khách du lịch đến tham gia. Lễ hội nước của CLEAR đã trở thành một hoạt động thường niên giúp người dân Việt Nam bật tung mát lạnh, sẵn sàng để chào đón một mùa Hè rực rỡ.

(Theo Khám phá)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét